Để đặt mua bánh GIVRAL cho mùa trung thu 2024 này, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Gọi điện thoại trực tiếp qua HOTLINE: 0354 928 928
  • Gửi mail trực tiếp: info.givralbakery@gmail.com
  • Đến mua trực tiếp tại : Công ty cổ phần bánh Givral , Lô II–1B Lê Trọng Tấn, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM (vui lòng hẹn trước)
  • Đặt trực tiếp trên Website: https://givralbakery1950.vn

Chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá chính thức cho quý khách hàng tham khảo để bạn chọn loại bánh, loại mẫu hộp, chốt với chúng tôi số lượng hộp cần đặt để chúng tôi báo chiết khấu tốt nhất.

  • Chính sách giao hàng

    Đơn hàng giao tại TP.HCM

    - Đơn hàng từ 5 hộp trở lên ( 4 bánh hoặc 6 bánh): Miễn phí giao hàng

    - Đơn hàng dưới 5 hộp ( 4 bánh hoặc 6 bánh) tính phí giao hàng như sau

  • Bán kính dưới 5km        : 20.000
  • Bán kính từ 5km - 10km: 30.000đ
  • Bán kính trên 10km        : 50.000đ

Đơn hàng giao kết hợp Tp.HCM và tỉnh được miễn phí giao hàng với các điều kiện sau

  • Đơn hàng từ 50 hộp trở lên( hộp 4 bánh hoặc 6 bánh)
  • Số lượng nhận thấp nhất 10% trên tổng đơn hàng cho 1 tỉnh (tối thiểu 10 hộp)

PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1 – LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

1 – LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

+ Quý khách hàng lựa chọn loại bánh hay combo phù hợp theo nhu cầu, liên hệ nhân viên để được tư vấn sản phẩm bằng cách: để lại thông tin đăng ký, gọi điện thoại qua Hotline: 0354.928.928 hoặc qua các phương tiện như Zalo 0354.928.928, Gmail info.givralbakery@gmail.com
+ Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước để đặt đơn hàng. Vì đây là dòng bánh tươi, hạn sử dụng ngắn nên nếu đến trực tiếp cửa hàng, vui lòng đặt trước để công ty chuẩn bị sẵn. Sản phẩm trưng bày tại cửa hàng Givral Since 1950 chỉ sử dụng để bán lẻ.
2 – LÊN ĐƠN HÀNG

2 – LÊN ĐƠN HÀNG

+ Khách hàng chọn bánh theo nhu cầu bằng Đơn Đặt Hàng của Givral
+ Đối với đơn hàng có số lượng và giá trị cao, Bên bán và bên mua sẽ ký kết hợp đồng mua bán để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của 2 bên.
+ Bên mua và bên bán thống nhất về địa điểm, thời gian và số lượng cụ thể để kế hoạch giao/nhận được đảm bảo tốt nhất.
3 – NHẬN HÀNG

3 – NHẬN HÀNG

+ Khách nhận hàng theo các yêu cầu đã thống nhất về địa chỉ, thời gian và số lượng cụ thể. Đơn hàng có thể giao nhiều hơn 1 điểm, tối thiểu 10 hộp (hộp 4 bánh) cho 1 điểm nhận.
+ Có thể nhận tại cửa hàng tại địa chỉ: Lô II–1B Lê Trọng Tấn, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM (vui lòng hẹn trước)
+ Mỗi đơn hàng trước khi nhận, nhân viên giao hàng sẽ gọi trước từ 30 đến 60 phút để xác nhận nhằm đảm bảo công tác giao/nhận được thuận tiện nhất
+ Thời gian giao/nhận hàng: Từ thứ 2 đến Chủ nhật (khung giờ 8h30 – 20h30). Trường hợp phát sinh nhận hàng ngoài giờ hành chính, bên mua/bên bán phải liên hệ trao đổi.
4 – THANH TOÁN

4 – THANH TOÁN

+ Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức như: Tiền mặt, chuyển khoản.
+ Khách hàng đặt bánh chuyển khoản trước cho cửa hàng, hoặc có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận bánh
+ Trường hợp làm Hợp đồng mua bán, vui lòng thanh toán theo đúng tiến độ được thể hiện trong hợp đồng mà 2 bên đã thống nhất
+ Nhân viên sẽ gửi thông tin Số tài khoản, nội dung chuyển khoản nhằm theo dõi và cập nhập thông tin nhanh nhất. Vui lòng liên hệ nhân viên để được hỗ trợ.
0354 928 928
lien he